Ngỡ ngàng thành tích mỹ nam Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế

05/05/2022 | 08:36 GMT+7

Khi các cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới ngày càng được chú ý, nhiều người chợt giật mình vì thành tích nước nhà trên đấu trường quốc tế. Việt Nam hiện nằm trong tốp 10 nước được bình chọn có đàn ông đẹp nhất thế giới.

 Đạt Kyo, Hữu Anh, Ngô Hoàng Phi Việt (từ trái sang) hứa hẹn tiếp tục giúp quý ông Việt thăng hạng trên trường đua nhan sắc thế giới

Trong khi những hoa hậu Việt luôn mong mỏi vào tốp 10, tốp 5 các cuộc thi nhan sắc lớn, thì nhiều nam vương đã gọi tên quý ông Việt. Năm nay, nhiều gương mặt đã được “đo ni đóng giày” cho những cuộc thi dành cho phái mạnh quốc tế.

Cuộc thi Nam vương siêu quốc gia -Mister Supranational 2022 sẽ diễn ra vào tháng 7 tới tại Ba Lan. Đạt Kyo, chàng trai Hưng Yên, từng là quán quân cuộc thi người mẫu thể hình Vietnam Fitness Model 2019, vừa được chọn đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này. Sau khi đạt giải, Đạt Kyo đã tập luyện để tiếp tục cải thiện vóc dáng, kiến thức sâu rộng, kỹ năng trình diễn cũng như trình độ ngoại ngữ… để đủ sức chinh chiến khi được trao cơ hội. Anh được chọn vì ngoài lợi thế ngoại hình, còn là độ sáng sân khấu, sự nhạy bén cũng như tinh thần thi đấu quyết liệt, không ngại xông pha đến cùng để đạt được kết quả tốt nhất. Mọi người đang dõi theo những thông tin về anh cũng như hành trình anh sẽ chinh phục trong thời gian tới. Về cuộc thi này, Việt Nam từng có thí sinh tham gia vào năm 2019 là Trần Mạnh Khang, dừng ở tốp 20. Hai năm qua, Việt Nam không có thí sinh tham gia.

Cái tên đáng chú ý tiếp theo là Hữu Anh, quán quân Vietnam Fitness Model 2021 tham gia cuộc thi Nam vương thế giới - Man of the world 2022 sẽ diễn ra vào tháng 6 tại Philippines. So với Đạt Kyo, thời gian của Hữu Anh không còn nhiều, nhưng lợi thế của anh chính là vừa tham gia cuộc thi không lâu, trải qua hành trình đầy gian khó để giành chiến thắng. Dù chưa có nhiều thành tích, nhưng sau cuộc thi, Hữu Anh đã lột xác ngoạn mục, bộc lộ nhiều tố chất, tự tin tỏa sáng trong cuộc thi sắp tới. Cùng với Hữu Anh, Á quân cuộc thi này là Ngô Hoàng Phi Việt cũng được chọn đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nam vương Hoàn vũ - Mister National Universe 2022 tại Thái Lan, cũng vào tháng 6. Ngoài công việc chính là chuyên viên đầu tư tài chính, anh còn tham gia lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu, vũ công. Từ một người mẫu bình thường, nhận nhiều lời chê về thể hình, anh đã nỗ lực tập luyện để cải thiện và giờ đây, không chỉ sở hữu vóc dáng vạn người mê, anh đang nỗ lực trau dồi kiến thức, ngoại ngữ… để có thể chinh phục cuộc thi đầy thử thách sắp tới, khi được trao trọng trách.

Nhiều kỳ vọng cho những gương mặt mỹ nam chinh phục các cuộc thi sắc đẹp thế giới là hiển nhiên, vì những năm qua, Việt Nam luôn gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi. Việt Nam đang sở hữu “bộ sưu tập” nam vương hiếm có quốc gia nào đuổi kịp tại các cuộc thi nhan sắc trong khoảng hơn 10 năm nay. Năm 2008, Ngô Tiến Đoàn, chàng giảng viên Trường Đại học Cần Thơ đăng quang cuộc thi Nam vương quốc tế - Mister International 2008. Đây là sự khởi đầu đầy ấn tượng, để những năm sau, các mỹ nam nối bước anh giành những giải thưởng danh giá: Nguyễn Văn Sơn đăng quang cuộc thi Nam vương toàn cầu - Mister Global 2015, siêu mẫu Trương Ngọc Tình đăng quang cuộc thi Hoa vương quốc tế - Manhunt International 2017, Lương Gia Huy đạt danh hiệu cao nhất cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ - Mister Universal Ambassador 2017, Cao Xuân Tài đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Nam vương thế giới - Man of the world 2018, Trịnh Văn Bảo đăng quang Nam vương quốc tế - Mister International 2018, Nguyễn Văn Tuân đăng quang Nam vương Hòa bình quốc tế - Mister Grand International 2019…

Ngoài 3 chàng trai vừa được chọn lựa đại diện Việt Nam chinh phục các cuộc đua quốc tế sắp diễn ra, vẫn còn những cái tên khác đang trong tầm ngắm, khi một số cuộc thi mang tầm quốc tế tiếp tục diễn ra từ trong những tháng cuối năm. Niềm tin các mỹ nam này sẽ nối bước đàn anh, tạo nên những kỳ tích mới, tiếp tục khẳng định vị thế của quý ông Việt Nam trên đấu trường này.

   THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>