Khoảng 417 loa truyền thanh cơ sở hư hỏng

23/09/2021 | 15:29 GMT+7

 (HGO) - Theo thống kê của ngành chức năng: Toàn tỉnh hiện có 3.556 loa truyền thanh, 650 loa phóng thanh phục vụ tuyên truyền ở các địa phương. Tuy nhiên, hiện có khoảng 417 loa truyền thanh hư hỏng; 6 xã, phường (xã Vị Thắng, huyện Vị Thủy; phường Vĩnh Tường, phường Trà Lồng, phường Bình Thạnh, xã Tân Phú, xã Long Trị A của thị xã Long Mỹ) và 59 ấp chưa có loa phóng thanh (loa cầm tay, loa di động tuyên truyền…), tập trung nhiều ở thị xã Long Mỹ, huyện Long Mỹ, huyện Châu Thành, huyện Phụng Hiệp...

Hiện nay, loa truyền thanh, phóng thanh đang phát huy vai trò, hiệu quả rõ nét trong thông tin, tuyên truyền, nhất là với địa bàn vùng sâu, vùng khó khăn.

Để đáp ứng công tác tuyên truyền, từng địa phương đã có đầu tư, nâng cấp, sửa chữa; đồng thời, tăng cường thêm loa truyền thanh, đặc biệt ở những khu cách ly tập trung, nơi thiết lập vùng cách ly y tế, để đảm bảm hiệu quả tuyên truyền đồng bộ, thông suốt, ông Lê Công Khanh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cho biết: Sắp tới, ngành sẽ tiếp tục chỉ đạo các đơn vị chuyên môn tập trung cho công tác tuyên truyền, cập nhật nhanh chóng những văn bản chỉ đạo của Trung ương, tỉnh về công tác phòng, chống dịch bệnh; đồng thời, phối hợp với các sở, ngành có liên quan trong việc tuyên truyền thực hiện đa dạng hình thức, để mọi thông tin đều đến với người dân một cách nhanh, hiệu quả nhất.

Loa truyền thanh đang phát huy vai trò, hiệu quả rõ nét trong thông tin, tuyên truyền, nhất là với địa bàn vùng sâu, vùng khó khăn.

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>