“Có hẹn cùng thanh xuân”

20/09/2023 | 10:08 GMT+7

Là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên dành cho người lớn tuổi. Họ sẽ hợp thành một nhóm, cùng lên đường trải nghiệm và hiện thực hóa giấc mơ thanh xuân...

Trong đợt 1 chiến dịch, nhiều chỉ tiêu đã thực hiện đạt và gần đạt so với kế hoạch đề ra.

Chương trình do VTV sản xuất, vừa lên sóng số đầu tiên. Những nhân vật nổi tiếng: nhà báo Lại Văn Sâm và bạn thân, nhà ngoại giao Lại Ngọc Đoàn, những người bạn tri kỷ: nghệ sĩ Hồng Vân, Hồng Đào, Thanh Thủy. Trên chuyến hành trình trở về cùng thanh xuân không định trước, họ cùng ôn lại những kỷ niệm một thời thật đặc biệt, đầy ắp kỷ niệm, thời họ đã gắn bó cùng nhau, với những kỷ niệm vui buồn.

Mỗi người sống mỗi cuộc đời không giống nhau, nhưng điểm giống nhau ở họ là cùng có một thời tuổi trẻ đầy kỷ niệm, đã được khơi gợi bằng một hành trình, với câu chuyện được kết nối, được kể theo một cách rất đặc biệt, đầy bất ngờ, thú vị.

Từ đó, ôn lại bằng những chuyến đi, những câu chuyện kể tưởng chừng đã bị quên lãng, để cảm nhận được thời gian trôi qua thật nhanh, sự tươi trẻ ngày nào...

Thoáng cái đã mấy chục năm, giờ họ đã bước vào một giai đoạn khác của cuộc đời, nhưng trong ký ức của mỗi người, vẫn giữ mãi hình ảnh một thời tuổi trẻ, thời thanh xuân tươi đẹp, không thể nào quên.

Chương trình có 10 tập, mỗi tập là một chuyến hành trình đầy bất ngờ của các nhân vật chính.

Với nhà ngoại giao Lại Ngọc Đoàn, được tham gia chương trình đã mang đến cho ông nhiều cảm xúc, chuyến trải nghiệm mới mẻ, khi được trở về với thời gian cách đây gần 50 năm, trên chuyến bay sang Liên Xô cùng nhà báo Lại Văn Sâm đã mở ra một câu chuyện thật cuốn hút, xúc động về tình bạn của họ những năm tháng học ở nước ngoài và trở về Việt Nam. Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ, dù là bạn bè thân thiết lâu năm nhưng chưa hề có cùng nhau những trải nghiệm đặc biệt đến khi tham gia chương trình này. Qua hành trình, những người thân, con cháu của mình sẽ cảm nhận ngày xưa mình sống như thế nào, trải qua những điều gì và đã giữ lại trong ký ức những gì, những gì họ đã không được thực hiện trong quá khứ, khiến bản thân mãi tiếc nuối...

Không chỉ được sống cùng những kỷ niệm xưa cũ, các nhân vật còn được tham gia những trò chơi, thử thách đầy bất ngờ, với những người có tuổi, phải nỗ lực vượt lên chính mình để có thể hoàn thành một cách tốt nhất. Đây cũng là dịp để những người chơi kiểm tra sức khỏe, độ trẻ trung của mình trên hành trình tìm và sống lại với những ký ức không thể nào quên.

Dẫn dắt chương trình là MC Khánh Vy. Với sự tươi trẻ, đã thổi một luồng gió thanh xuân, làm cho hành trình trở nên nhẹ nhàng, hào hứng và tươi vui. Các nhân vật sẽ được sống trong không khí sôi nổi của một thời tuổi trẻ, với những chuyến đi, trải nghiệm, tình huống thử thách đầy bất ngờ và cảm xúc thăng hoa. Ngoài những nhân vật chính, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ: Hoàng Dũng, Đức Phúc..., làm cho chuyến hành trình thêm đa dạng nhiều sắc màu.

“Có hẹn cùng thanh xuân” phát sóng 13 giờ 5 phút thứ bảy hàng tuần trên VTV3.

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>