300 diễn viên, nhạc công tham dự Hội thi nghệ thuật quần chúng

13/01/2023 | 14:19 GMT+7

(HGO) - Ngày 13-11, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi nghệ thuật quần chúng tỉnh Hậu Giang năm 2023. Đây là hội thi thường niên, nằm trong chuỗi sự kiện mừng Đảng, mừng Xuân, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức. Hội thi thu hút hơn 300 diễn viên, nhạc công đến từ các huyện, thị, thành trong tỉnh.

Ban tổ chức trao cờ cho đại diện các đơn vị tham gia hội thi.

 Hội thi lần này có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, thành tựu của địa phương. Các đơn vị đã có sự đầu tư từ nội dung đến hình thức, xây dựng những chương trình nghệ thuật tổng hợp đảm bảo chất lượng, không chỉ tham dự hội thi mà còn phục vụ địa phương trong năm 2023, đặc biệt là lễ hội giao thừa sắp tới.

Tiết mục của đơn vị đến từ huyện Long Mỹ.

Năm nay, ngoài phần thi chính là chương trình nghệ thuật tổng hợp, ban tổ chức yêu cầu mỗi đơn vị tham gia diễu hành xe truyên truyền cổ động các tuyến đường trung tâm thành tỉnh Hậu Giang và quảng bá chương trình nghệ thuật trên trang fanpage của mỗi đơn vị. Hội thi diễn trang trong 2 ngày và Ban tổ chức sẽ tổng kết, trao giải cho các chương trình, tiết mục đặc sắc vào tối 14-1.

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>