Bẫy... người

14/04/2022 | 09:26 GMT+7

Nhiều người dân phản ánh, mấy tháng qua, nắp cống trên một số tuyến đường của thành phố Vị Thanh hư, hở hay vỉ sắt đậy nắp cống… không cánh mà bay; nhiều cọc tràm, dừa trên kênh xáng Xà No không được nhổ lên sau khi thực hiện công trình, lên xuống hàng hóa... Từ đó, không chỉ tiềm ẩn tai nạn giao thông mà còn mất mỹ quan đô thị. Vậy nên, rất cần ngành chức năng, địa phương sớm khắc phục nhằm tránh những tai nạn giao thông đáng tiếc.

Phóng viên Báo Hậu Giang ghi lại một số hình ảnh:

Nắp cống ở đường Nguyễn An Ninh, phường IV, bị di dời tạo thành lỗ hở lớn ẩn họa tai nạn cho người đi bộ, nhất là vào ban đêm.

Nắp cống ở đường Võ Văn Kiệt, phường V, bị kê cao; đáng lo kế bên là Công viên Chiến Thắng, hàng ngày nhiều người dân đến tập thể dục, tiềm ẩn tai nạn.

Nắp cống ở đại lộ Võ Nguyên Giáp, phường IV, trống hoác, cống sâu khoảng 1m, nếu rơi xuống đây sẽ rất nguy hiểm.

Ngoài ra, trên đại lộ Võ Nguyên Giáp, phường IV còn nhiều nắp cống bị hư.

Vỉ sắt đậy hố ở đường Hùng Vương, phường V, không cánh mà bay, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cho người đi đường.

Theo nhiều người dân ở đường Trần Hưng Đạo, thuộc khu vực 4, phường III, nhiều nắp cống tại đây cũng bị kê lên để thực hiện một số việc. Tuy nhiên, sau khi thực hiện xong không trả nắp cống về vị trí cũ.

Nhiều cọc dừa, tràm trên kênh xáng Xà No, đoạn từ cầu Đoàn Kết đến cầu Ba Liên được cắm xuống để thực hiện một số công trình, sau khi công trình hoàn thành, các cọc này không được nhổ lên, tiềm ẩn rất lớn tai nạn giao thông đường thủy.

NHẬT TÂN thực hiện

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>