Triển khai dự án tăng cường quản lý đối với đất đai có nguồn gốc từ các nông, lâm trường quốc doanh

26/12/2021 | 11:38 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 25-12, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tổ chức Hội nghị triển khai Dự án Tăng cường quản lý đối với đất đai có nguồn gốc từ các nông, lâm trường quốc doanh hiện do các công ty nông nghiệp, công ty lâm nghiệp không thuộc diện sắp xếp lại theo Nghị định số 118/2014/NĐ-CP, Ban quản lý rừng và các tổ chức sự nghiệp khác, hộ gia đình, cá nhân sử dụng.

Tham dự và chủ trì hội nghị có Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại 11 điểm cầu và trực tuyến tại 42 điểm cầu các tỉnh, thành phố. Tại điểm cầu tỉnh Hậu Giang, được ủy nhiệm của UBND tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh đã tham dự hội nghị.

Hội nghị đã triển khai các nội dung liên quan đến đánh giá hiệu quả hoạt động và tập huấn về chuyên môn, nghiệp vụ cho Văn phòng Đăng ký đất đai trên toàn quốc. Tại hội nghị này, Bộ Tài nguyên và Môi trường lựa chọn 2 chuyên đề tăng cường quản lý đối với đất đai có nguồn gốc từ các nông, lâm trường quốc doanh hiện do các công ty nông nghiệp, công ty lâm nghiệp không thuộc diện sắp xếp lại theo Nghị định số 118/2014/NĐ-CP, Ban quản lý rừng và các tổ chức sự nghiệp khác, hộ gia đình, cá nhân sử dụng và đánh giá hiệu quả hoạt động và tập huấn về chuyên môn, nghiệp vụ cho Văn phòng Đăng ký đất đai trên toàn quốc. Tại hội nghị, các đại biểu đã bàn nhiều giải pháp thiết thực để tổ chức triển khai, tập trung nguồn lực, tháo gỡ khó khăn vướng mắc để cùng tổ chức thực hiện dự án thành công.

 

T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>