Trao thưởng chương trình hóa đơn may mắn quý I năm 2023

19/05/2023 | 08:38 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 18-5, Cục Thuế Hậu Giang tổ chức Lễ trao thưởng chương trình hóa đơn may mắn của kỳ quay thưởng quý I năm 2023. Tham dự lễ trao thưởng có Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Lê Anh Tuấn, cùng các phòng chuyên môn của Cục Thuế và các cá nhân có hóa đơn may mắn trúng giải.

Khách hàng may mắn (trái) trúng giải nhất nhận giải thưởng tại buổi lễ.

Qua bấm số lựa chọn hóa đơn may mắn của kỳ quý I năm 2023 đã chọn ra được 14 người mua hàng may mắn trúng thưởng, với tổng giá trị giải thưởng là 30 triệu đồng. Trong đó, khách hàng Đoàn Thanh Thúy, ở phường VII, thành phố Vị Thanh, may mắn trúng giải nhất trị giá 6 triệu đồng; 2 khách hàng ở huyện Long Mỹ, Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang và 1 khách hàng ở huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng, may mắn trúng giải nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng.

Việc triển khai Chương trình “Hóa đơn may mắn” không chỉ khuyến khích thói quen tiêu dùng, bảo vệ quyền lợi người mua hàng hóa, dịch vụ mà còn khuyến khích người bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và hóa đơn điện tử từ máy tính tiền có kết chuyển dữ liệu đến cơ quan thuế.

T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>