Tổng Công ty Điện lực Miền Nam: Thăm, tặng quà nhân Tháng Công nhân và tri ân khách hàng tại Châu Thành A

27/05/2022 | 10:13 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 26-5, đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVNSPC) do ông Nguyễn Văn Hợp, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN SPC làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho tập thể, công nhân viên, người lao động tại Điện lực Châu Thành A nhân Tháng công nhân, tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng, an sinh xã hội trên địa bàn huyện Châu Thành A. Cùng dự có ông Lê Xuân Thái, Chủ tịch Công đoàn EVN SPC; ông Lê Hoàng Thắng, Giám đốc Công ty Điện lực Hậu Giang.

Ông Nguyễn Văn Hợp,Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNSPC (bìa trái); ông Lê Hoàng Thắng, Giám đốc Công ty Điện lực Hậu Giang (bìa phải), khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cung cấp điện và phòng chống dịch Covid-19.

Tại buổi thăm hỏi, lãnh đạo EVNSPC đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể công nhân, người lao động Điện lực Châu Thành A nói riêng và Công ty Điện lực Hậu Giang nói chung khi hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh cũng như đồng hành cùng địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua, góp phần không nhỏ để EVNSPC hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đề nghị các đơn vị và công đoàn cơ sở tiếp tục quan tâm, chăm lo, bảo về quyền lợi chính đáng của người lao động, cũng như ổn định thu nhập, đảm bảo an toàn cho công nhân khi làm việc và nâng cao năng suất lao động.

Đoàn công tác trao quà cho các em học sinh vượt khó học tốt tại trường THCS Tân Hòa.

Dịp này EVNSPC còn trao 3 phần quà tri ân khách hàng đã đồng hành với ngành điện trong nhiều hoạt động nhất là trong công tác tiết kiệm điện. Trao tặng 1.000 quyển tập và 5 xe đạp cho các em học sinh vượt khó học tốt tại trường THCS Tân Hòa.

Tin, ảnh: T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>