Tổng Công ty Điện lực miền Nam thăm, chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh

13/01/2023 | 10:09 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 12-1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang Nguyễn Văn Hòa tiếp đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực miền Nam đến thăm và chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh.

Ông Lê Xuân Hải, Thành viên Hội đồng thành viên EVNSPC (trái) tặng quà cho UBND tỉnh.

Đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) thông báo tóm tắt hoạt động của EVNSPC trong năm qua. Nổi bật là hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật và nhiệm vụ do Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, đảm bảo cấp điện an toàn, hiệu quả, đáp ứng tốc độ phục hồi và tăng trường kinh tế - xã hội, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị tại 21 tỉnh, thành phía Nam. Trong bối cảnh giá thành nguyên liệu đầu vào tăng, EVNSPC áp dụng linh hoạt các giải pháp tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả công tác. Điện thương phẩm tăng 8,6% so với cùng kỳ, hoàn thành một số công trình, dự án trọng điểm, trong đó có công trình đường dây vượt biển trên không, cấp điện áp 220kV dài nhất Đông Nam Á. Đại diện EVNSPC trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh để Công ty Điện lực Hậu Giang hoàn thành tốt nhiệm vụ trên địa bàn, góp phần đáp ứng tốt nhu cầu điện cho sản xuất, sinh hoạt của người dân và doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa cảm ơn những lời chúc của đoàn EVNSPC, đánh giá cao sự chỉ đạo, tham gia tích cực của ngành Điện tỉnh thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, quan tâm đầu tư, sửa chữa các dự án, công trình lưới điện, góp phần đưa tỉnh hoàn thành 18/18 chỉ tiêu kinh tế - xã hội trong đó có chỉ tiêu về sử dụng điện an toàn. Lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động của EVNSPC và mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong năm 2022, tiếp tục hoàn thành tốt công tác và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong đề ra năm 2023.

Tin, ảnh: T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích