Thành phố Ngã Bảy: Đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với bí thư chi bộ, trưởng ấp, khu vực

28/11/2022 | 08:26 GMT+7

(HG) - Ông Nguyễn Huỳnh Đức, Bí thư Thành ủy Ngã Bảy, vừa chủ trì buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với bí thư chi bộ, trưởng ấp, khu vực trên địa bàn thành phố. Cùng dự có ông Dương Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; ông Đỗ Hoàng Nam, Chủ tịch UBND thành phố và ông Lê Văn Sáu, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố.

Ban Dân vận Thành ủy đã tổng hợp ý kiến, phản ánh, kiến nghị của bí thư, trưởng khu vực phục vụ cho Thành ủy tổ chức gặp gỡ, đối thoại đợt 3 năm 2022 tại thành phố Ngã Bảy, với 193 ý kiến. Tại hội nghị đã ghi nhận được 7 ý kiến xoay quanh các nội dung tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, quản lý dân cư nơi cư trú và định danh cá nhân, tình trạng lấn chiếm đất công và xây dựng trái phép, cùng các nội dung thực hiện công tác hậu phương quân đội. Các ý kiến của bí thư chi bộ, trưởng ấp, khu vực trên địa bàn thành phố được đánh giá rất xác đáng và đã được ghi nhận cụ thể, giao cho các ngành chuyên môn giải quyết thỏa đáng.

Ông Nguyễn Huỳnh Đức, Bí thư Thành ủy Ngã Bảy, cho rằng các bí thư chi bộ, trưởng ấp, khu vực là cánh tay nối dài giữa chính quyền và người dân, cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền để Nhân dân đồng hành với chính quyền trong phát triển địa phương, xây dựng quê hương Ngã Bảy ngày càng giàu đẹp. Ông đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền thực hiện công khai, minh bạch tất cả các hoạt động của chính quyền, đoàn thể để người dân đồng tình, hưởng ứng, nhất là đối với công trình, dự án liên quan đến quyền và nghĩa vụ của Nhân dân. Trả lời, giải quyết dứt điểm các ý kiến của Nhân dân.

YẾN LINH - QUỐC KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>