Thành lập “Tổ phụ nữ trong trường học”

23/09/2021 | 08:56 GMT+7

(HG) - Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thuận Hưng, huyện Long Mỹ vừa phối hợp với Ban Giám hiệu Trường THCS Thuận Hưng tổ chức ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ trong trường học”.

Việc thành lập mô hình “Tổ phụ nữ trong trường học” tại Trường THCS Thuận Hưng nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác tập hợp, phát triển hội viên, nhất là hội viên là giáo viên nữ các trường học. Bước đầu thành lập, tổ có 9 thành viên là giáo viên của Trường THCS Thuận Hưng.

Quang cảnh lễ ra mắt mô hình.

Tham gia tổ này, các thành viên được tuyên truyền, nâng cao ý thức trong phấn đấu rèn luyện những phẩm chất của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước: “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Qua đó, góp phần giữ gìn, phát huy và trao truyền những giá trị truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Các thành viên trong tổ còn có nhiệm vụ triển khai các chỉ thị, kế hoạch liên quan đến trẻ em nữ trong nhà trường về phòng ngừa bạo lực và xâm hại tình dục đối với trẻ em, giúp các em có những kỹ năng để bảo vệ chính mình. Kịp thời có những giải pháp giúp đỡ những em học sinh vượt khó học tốt…

MỸ AN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>