Thăm, chúc tết cán bộ hưu trí

14/01/2023 | 16:34 GMT+7

(HGO) – Ngày 14-1, ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đến thăm, chúc tết, tặng quà một số đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo Trung ương, tỉnh Cần Thơ (cũ) và Hậu Giang qua các thời kỳ.

Ông Nghiêm Xuân Thành (trái), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đến thăm và chúc tết ông Lê Phước Thọ, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Trung ương.

Tại các nơi đến, ông Nghiêm Xuân Thành thông tin nhanh về những kết quả phát triển kinh tế - xã hội nổi bật trong năm qua của tỉnh. Theo đó, năm 2022, với sự đoàn kết của cả hệ thống chính trị và Nhân dân tỉnh nhà, sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của các đơn vị... nên tỉnh đạt được một số kết quả nổi bật. Nhất là tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 13,94%, cao nhất từ trước đến nay, đứng đầu vùng Đồng bằng sông Cửu Long và vươn lên thứ 4 trong cả nước; thu ngân sách hơn 6.000 tỉ đồng; đời sống người dân tiếp tục được cải thiện.

Thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Hậu Giang tiếp tục thể hiện tinh thần đổi mới, đột phá, quyết tâm và khát vọng trong phát triển; đặc biệt là sắp tới sẽ có các tuyến đường cao tốc đi qua địa bàn, tạo thời cơ lớn để tỉnh phát triển vươn lên. Ông Nghiêm Xuân Thành mong các cán bộ hưu trí tiếp tục quan tâm chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ, giúp đỡ để đưa Hậu Giang ngày càng phát triển. Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nghiêm Xuân Thành kính chúc cán bộ hưu trí mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, an lành.

Đáp lại sự quan tâm, thăm hỏi, chúc tết của lãnh đạo tỉnh Hậu Giang, các cán bộ hưu trí cảm ơn và cho biết sẽ quan tâm giúp đỡ, chia sẻ những kinh nghiệm trong phát triển kinh tế, đào tạo cán bộ xứng tầm với yêu cầu nhiệm vụ; đồng thời chúc lãnh đạo tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân Hậu Giang đón năm mới ấm áp, vui tươi, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: TRƯỜNG SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>