Rà soát việc cập nhật liên quan đến quy hoạch

22/05/2023 | 18:11 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 22-5, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với Sở Giao thông Vận tải, các sở, ngành liên quan để rà soát các nội dung liên quan đến quy hoạch tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh, các ngành liên quan rà soát các nội dung liên quan đến quy hoạch.

Về nội dung quy hoạch tỉnh liên quan đến ngành giao thông vận tải, qua rà soát việc cập nhật của đơn vị tư vấn sau khi được hội đồng thẩm định góp ý trước đó (các nội dung liên quan đến ngành giao thông vận tải), Sở Giao thông Vận tải cơ bản đồng thuận với những nội dung dự thảo. Tương tự, về dự thảo Quyết định phê duyệt quy hoạch tỉnh, Sở Giao thông Vận tải đã rà soát các nội dung liên quan đến ngành và cơ bản đồng thuận với nội dung dự thảo. Tuy nhiên cần rà soát một số nội dung để báo cáo UBND tỉnh, chỉ đạo đơn vị tư vấn trao đổi, rà soát cho phù hợp. Để đảm bảo tiến độ, chất lượng rà soát, Sở Giao thông Vận tải kiến nghị đơn vị tư vấn kết hợp chặt chẽ với Sở Giao thông Vận tải để cùng nhau trao đổi rà soát, hoàn chỉnh.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đề nghị các đơn vị tiếp tục rà soát, xem xét việc bổ sung các nút giao, rà soát cập nhật các tuyến đường giao thông. Liên quan đến nội dung định hướng phát triển logictics, sau khi đơn vị tư vấn hoàn chỉnh báo cáo thì rà soát, thống nhất lại. Sau khi đơn vị tư vấn tiếp thu hoàn chỉnh xong dự thảo, Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu UBND tỉnh chủ trì làm việc, kiểm tra, rà soát lại lần cuối.

Tin, ảnh: KỲ ANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>