Quán triệt, triển khai Nghị quyết Trung ương 6 khóa XIII đến người cao tuổi

20/03/2023 | 06:44 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Trung ương Hội Người cao tuổi (NCT) Việt Nam đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 tới cán bộ cốt cán và NCT tiêu biểu toàn quốc. Tham dự tại điểm cầu Trung ương có bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương. Tại điểm cầu Hậu Giang, có lãnh đạo các sở, ban, ngành, Hội NCT các cấp và NCT tiêu biểu.

Đại biểu tham gia hội nghị tại điểm cầu trực tuyến UBND tỉnh Hậu Giang.

Tại hội nghị lần này, đại biểu đã được nghe các tham luận về vấn đề già hóa dân số và chính sách an sinh xã hội; quán triệt Nghị quyết và thông tin một số nội dung quốc tế và trong nước; giới thiệu một số nội dung cơ bản cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực…

Thông qua hội nghị lần này sẽ giúp cán bộ, hội viên NCT các cấp nắm bắt được những nội dung cơ bản, điểm mới, chủ trương, định hướng của Đảng đối với NCT và công tác NCT. Qua đây, các cấp hội xây dựng chương trình hành động, kế hoạch công tác cụ thể, tích cực tuyên truyền, vận động hội viên góp phần hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>