Phối hợp với VTV Cần Thơ tuyên truyền đậm nét kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh

08/05/2023 | 11:16 GMT+7

(HGO) – Ngày 8-5, ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đã có buổi làm việc với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại khu vực Tây Nam Bộ (VTV Cần Thơ) về tuyên truyền kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh. Cùng dự có ông Lê Công Lý, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Về phía VTV Cần Thơ, có ông Võ Ngọc Văn Quân, Phó Giám đốc phụ trách VTV Cần Thơ.

Ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, phát biểu tại buổi làm việc.

Theo kế hoạch, năm 2023, tỉnh Hậu Giang tiếp tục hợp tác tuyên truyền với 24 cơ quan báo chí Trung ương, trong đó có VTV Cần Thơ. Tập trung tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hậu Giang lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Chương trình số 50 ngày 9-8-2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025; Chương trình thực hiện nhiệm vụ năm 2023 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh,… Tuyên truyền các sự kiện chính trị, những điểm mới, thành tựu nổi bật của tỉnh.

Tới đây, Hậu Giang sẽ có nhiều hoạt động phối hợp với VTV Cần Thơ để tuyên truyền nhân kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh.

Tại buổi làm việc, ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đã nêu lên các mục tiêu phát triển, định hướng chiến lược, phương châm hành động, những điểm mới mà tỉnh đã, đang và sẽ triển khai. Từ những nội dung đó, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị: Trong thời gian tới, VTV Cần Thơ gợi ý cho tỉnh những nội dung định hướng tuyên truyền phù hợp với nhiệm vụ chính trị, tập trung vào những điểm mới trong công tác Đảng, phát triển kinh tế - xã hội và huy động các nguồn lực để chăm lo cho người dân. Giao cho Sở Thông tin và Truyền thông là đầu mối, cùng với Văn phòng Tỉnh uỷ, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, chủ động phối hợp chặt chẽ với VTV Cần Thơ để tiếp tục tuyên truyền, đưa tin về tỉnh và chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh diễn ra vào cuối năm nay.

Ông Võ Ngọc Văn Quân, Phó Giám đốc phụ trách VTV Cần Thơ, cho biết, buổi làm việc đã cung cấp nhiều thông tin, gợi ra nhiều đề tài hay, thiết thực để triển khai trên các chương trình, chuyên mục của đài. Sau buổi làm việc này, VTV Cần Thơ sẽ có kế hoạch, định hướng những nội dung cụ thể để tuyên truyền cho Hậu Giang trong thời gian tới.

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích