Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Thu Ánh thăm, chúc tết Báo Hậu Giang

19/01/2023 | 22:16 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 19-1, bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, kiêm Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, đến thăm và chúc tết Báo Hậu Giang. Qua đó, dành nhiều lời khen ngợi về sự phát triển, xây dựng được những chuyên mục, chuyên trang, chương trình hay, thu hút bạn đọc của Báo Hậu Giang.

Bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, tặng quà trong buổi đến thăm và chúc tết Báo Hậu Giang.

Bà Hồ Thu Ánh cho biết: năm 2022 tỉnh đạt nhiều kết quả rất đáng phấn khởi trong đó có sự đóng góp của Báo Hậu Giang. Báo Hậu Giang đã thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền các chủ trương, nghị quyết, chương trình, kế hoạch mà tỉnh đã ban hành, kịp thời xây dựng các chuyên trang chuyên mục đáp ứng các sự kiện thời sự quan trọng, nổi bật của tỉnh. Bà đánh giá cao sự đóng góp của Báo Hậu Giang trong việc lan tỏa niềm tin, tinh thần đột phá, với quyết tâm, khát vọng xây dựng tỉnh nhà vươn tầm tỉnh khá trong thời gian không xa…

Bà Hồ Thu Ánh (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trao đổi với Báo Hậu Giang về định hướng những kế hoạch phát triển mạnh tờ báo trong năm 2023.

Để Báo Hậu Giang phát triển hơn, năm 2023, bà đề nghị Báo cần mạnh dạn tham mưu, đề xuất các khó khăn vướng mắc hiện nay và có giải pháp cụ thể của đơn vị để được Tỉnh ủy, UBND tỉnh hỗ trợ kịp thời, cho chủ trương hợp lý; xây dựng đề ra các chỉ tiêu cụ thể về con người, đầu tư trang thiết bị, kinh phí… để phát triển mạnh mẽ báo điện tử, để Báo điện tử Hậu Giang vươn tầm khu vực và cả nước. Muốn làm được điều đó, phải có khát vọng, đề ra chỉ tiêu phân kỳ cụ thể thực hiện theo lộ trình từng năm, nhất là cơ chế tự chủ tài chính của tờ báo, có cạnh tranh thì mới nâng tầm hơn, vươn xa hơn về chất lượng. Ngoài làm tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, cần quan tâm, chăm lo quản lý tốt hơn về mặt kinh tế.

Trong tháng 2 tới, sẽ phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các sở, ngành có liên quan có buổi làm việc với Báo Hậu Giang để tìm giải pháp hỗ trợ phát triển báo điện tử. Đề nghị đơn vị chuẩn bị kỹ, có báo cáo tổng quan, cụ thể và có những đề xuất đầu tư, hỗ trợ kinh phí hợp lý, trong đó tập trung giải pháp muốn Báo Hậu Giang vươn tầm thì tỉnh cần đầu tư gì. Mừng Xuân Quý Mão 2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Ban Biên tập, viên chức, phóng viên, nhân viên Báo Hậu Giang đón một năm mới ấm áp, vui tươi, nhiều sức khỏe, hạnh phúc, năm mới sẽ gặt hái nhiều thành công hơn.

* Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm Hội Nhà báo tỉnh và các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>