Phát huy tinh thần trách nhiệm cao trong tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc

05/12/2022 | 05:54 GMT+7

(HG) - Ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, vừa có buổi làm việc với Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Ông Nghiêm Xuân Thành (thứ 6 từ phải qua), Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, tặng quà cho Đoàn đại biểu.

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII diễn ra từ ngày 14 đến 16-12, tại Thủ đô Hà Nội. Tham dự Đại hội lần này, Đoàn đại biểu của tỉnh có 11 đại biểu, trong đó có 1 đại biểu đương nhiên, 10 đại biểu được bầu tại Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hậu Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027.

Trong khuôn khổ Đại hội Đoàn toàn quốc, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với các tỉnh, thành đoàn trong Cụm đồng bằng sông Hậu đăng ký 2 sản phẩm để trưng bày tại Đại hội, gồm: sản phẩm Trà mãng cầu xiêm Hồng Đoan của Đoàn thanh niên thị trấn Cây Dương, Huyện đoàn Phụng Hiệp; các sản phẩm làm từ mít như: pate mít, snack mít, bánh phồng mít, khô mít của Đoàn thanh niên phường Hiệp Thành, thành phố Ngã Bảy.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nghiêm Xuân Thành đề nghị trong tham dự Đại hội, các đại biểu cần thể hiện tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao; tham gia có chất lượng ở các phiên thảo luận của đại hội. Chú trọng đề xuất đến đại hội các nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên; đề xuất tháo gỡ khó khăn về độ tuổi của cán bộ đoàn các cấp và thành lập thêm các nguồn quỹ khởi nghiệp cho thanh niên phát triển kinh tế. Đại biểu tham dự đại hội cũng cần quan tâm làm tốt việc quảng bá, lan tỏa hình ảnh về đất và người Hậu Giang đến với Đại hội và các tỉnh bạn.

Dịp này, Tỉnh ủy gửi tặng phần quà cho Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.                

Tin, ảnh: QUỲNH LAM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>