Phân công thêm nhiệm vụ đối với Thường trực UBND tỉnh

01/04/2024 | 16:01 GMT+7

(HGO) -  Chủ tịch UBND tỉnh vừa có quyết định phân công Thường trực UBND tỉnh ký các văn bản chỉ đạo nhiệm vụ do bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phụ trách trước đó.

 Cụ thể ông Đồng Văn Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh, theo dõi và giải quyết nội dung có liên quan đến lĩnh vực: Giáo dục và đào tạo; y tế; thông tin và truyền thông; khoa học - công nghệ. Trực tiếp theo dõi, chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Y tế.

Ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, theo dõi, giải quyết nội dung có liên quan đến lĩnh vực: Văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao, du lịch, gia đình; lao động - thương binh và xã hội; phát thanh và truyền hình; công tác dân tộc; các vấn đề xã hội và các tổ chức xã hội; ngoại vụ và nhân quyền. Trực tiếp theo dõi và chỉ đạo: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Ban Dân tộc tỉnh, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang; Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh; Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh.

Trước đó, bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã được luân chuyển, chỉ định làm Bí thư Huyện ủy Vị Thủy. Đây là lần đầu tiên sau hơn 20 năm chia tách tại Hậu Giang có bí thư huyện ủy là nữ. Bà Hồ Thu Ánh sinh năm 1976, có thời gian dài công tác tại thành phố Vị Thanh, từng là Phó Chủ tịch UBND thành phố Vị Thanh, sau đó được phân công làm Phó Giám đốc, rồi Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. Tại Kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 19 vào đầu tháng 12 - 2020, bà Ánh được bầu làm Phó Chủ tịch UBND tỉnh với số phiếu rất cao, bà Ánh cũng là nữ Phó Chủ tịch UBND tỉnh đầu tiên của tỉnh.

HOÀNG NGUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>