Ngành tài nguyên và môi trường quyết tâm thực hiện hoàn thành nhiệm vụ đề ra

18/01/2023 | 09:01 GMT+7

(HG) - Đây là chỉ đạo của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên tại Hội nghị tổng kết công tác Đảng và công tác chuyên môn ngành tài nguyên và môi trường năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023, do Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức vào sáng ngày 17-1.

Sở Tài Nguyên và Môi trường trao giấy khen cho Chi bộ và đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Trong năm 2023, Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường đề ra nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu về công tác xây dựng Đảng. Theo đó, đề ra phương hướng nhiệm vụ ngành năm 2023, trong đó đăng ký danh mục 9 nội dung, chương trình công tác. Tại hội nghị, Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường đã giao chỉ tiêu cho các đơn vị, đồng thời, trao tặng giấy khen cho các chi bộ, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. Tặng giấy khen cho 42 cá nhân chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2022 và giấy khen cho 3 phòng tài nguyên và môi trường đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên đánh giá cao sự nỗ lực của ngành tài nguyên và môi trường tỉnh. Nổi bật là công tác quản lý nhà nước về đất đai, tài nguyên môi trường và khoáng sản. Bên cạnh những mặt đạt được, vẫn còn hạn chế, do đó đề nghị ngành khắc phục để thực hiện tốt công tác tham mưu trong năm 2023. Đặc biệt năm 2023 là cụ thể hóa quy hoạch của tỉnh, cho nên đề nghị ngành rà soát lại; bám sát các chủ trương, nghị quyết của tỉnh, chủ động tham mưu cho tỉnh. Mạnh dạn đề xuất khai thác quỹ đất cho tỉnh; đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng. Đẩy nhanh tiến độ dự án về đất đai, môi trường để phát huy hiệu quả...

T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>