Lực lượng vũ trang tỉnh tổ chức Hội thi hoa xuân năm 2023

20/01/2023 | 11:00 GMT+7

(HGO) - Đây là năm thứ hai Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Hội thi hoa xuân, với chủ đề “Tuổi trẻ lực lượng vũ trang tỉnh mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Quý Mão 2023”.

Chấm điểm Hội thi hoa xuân tại Ban CHQS huyện Phụng Hiệp.

Tham gia có 13 đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh và chia thành hai khối cơ quan, đơn vị và địa phương. Mỗi đơn vị thực hiện trang trí vườn hoa xuân trong khuôn viên đơn vị và trang trí bàn thờ Tổ quốc trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Theo đánh giá của ban tổ chức, Hội thi hoa xuân năm nay, các đơn vị có sự đầu tư nhiều hơn so với năm 2022, như: Trang trí vườn hoa hướng đến kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam; mang đậm nét phong tục, truyền thống của địa phương…

Qua đây, nhằm phát huy tinh thần sáng tạo của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh, tham gia các hoạt động xây dựng cảnh quang môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp; góp phần tạo không khí đầm ấm, vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ những ngày đầu năm mới. Đồng thời, nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh về những phong tục truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta trong các dịp lễ, tết.

Tin, ảnh: VĂN NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>