Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

23/06/2022 | 15:14 GMT+7

(HGO) - Trưa ngày 23-6, bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (HUBA) do ông Lê Hữu Nghĩa, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn.

 

Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi làm việc.

 

Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, Hiệp hội đã nhận được thông tin đăng ký của hơn 50 doanh nghiệp (80 người) đến tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh Hậu Giang năm 2022, trong đó có 42 người, đại diện cho doanh nghiệp tham gia. Dự kiến trong chuyến tham dự hội nghị, HUBA sẽ trao tặng cầu dân sinh ở xã Vị Đông, huyện Vị Thủy, 30 xe đạp và 30 ba lô. Theo đề xuất của HUBA, doanh nghiệp tham dự hội nghị sẽ nghỉ ở Cần Thơ với kinh phí tự túc. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng quan tâm, tìm hiểu đến Dự án khu du lịch Hồ nước ngọt tại huyện Vị Thủy…

 

Bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, phát biểu tại buổi làm việc.

 

Bà Hồ Thu Ánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, yêu cầu các đơn vị phối hợp cung cấp thông tin cho phía HUBA. Lãnh đạo tỉnh trân trọng mời các doanh nghiệp đến dự hội nghị và tìm hiểu thông tin, đầu tư tại tỉnh. Tỉnh gửi lời mời các doanh nghiệp quan tâm tham dự các hội thảo trước hội nghị xúc tiến đầu tư. Ngoài ra, Hậu Giang còn nhiều khó khăn, nhất là còn thiếu các cơ sở lưu trú, khách sạn đạt chuẩn, đặt biệt là khách sạn 5 sao. Do đó, tỉnh cũng mong các doanh nghiệp tìm hiểu, đầu tư tại tỉnh. Về phía tặng xe đạp và ba lô, bà Hồ Thu Ánh cũng giao cho Sở Giáo dục và Đào tạo làm đầu mối. Riêng cầu dân sinh xã Vị Đông, huyện Vị Thủy và địa phương sẽ phối hợp chặt với nhà tài trợ để triển khai thực hiện theo đúng các quy định.

 

Tin, ảnh: NGUYÊN TOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>