Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà, chúc tết các vị nguyên lãnh đạo thành phố Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang

17/01/2023 | 15:51 GMT+7

(HGO) – Ông Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; cùng lãnh đạo ban, ngành tỉnh vừa đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 một số nguyên lãnh đạo thành phố Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang qua các nhiệm kỳ đã nghỉ hưu đang sinh sống trên địa bàn thành phố Cần Thơ và chúc tết Bệnh viện Quân y 121, Học viện Chính trị khu vực IV; Đại học Võ Trường Toản.

Thay mặt đoàn, ông Trần Văn Huyến (phải), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, tặng quà cho Trung tướng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Xuân Xinh, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục V, Bộ Công an.

Tại các nơi đến, thay mặt đoàn, ông Trần Văn Huyến đã thăm hỏi, chúc các vị nguyên lãnh đạo thành phố Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang qua các nhiệm kỳ; cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy báo cáo tóm tắt những kết quả nổi bật về kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Hậu Giang đã đạt được trong năm 2022. Có được kết quả trên ngoài sự đoàn kết, vượt khó của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh còn có sự đóng góp, chia sẻ của các vị nguyên lãnh đạo thành phố Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang qua các nhiệm kỳ và cơ quan chức năng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhận định, tuy năm 2022 tỉnh có nhiều kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế, song để năm 2023 duy trì, phát huy kết quả trên ngoài sự nỗ lực của toàn thể Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn, thì rất cần  góp ý, gợi mở của các vị và cơ quan chức năng nhằm đưa Hậu Giang ngày càng phát triển.

Đoàn đến thăm, tặng quà Học viện Chính trị khu vực IV.

Trước sự quan tâm, cầu thị trên, các vị nguyên lãnh đạo thành phố Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang qua các nhiệm kỳ và lãnh đạo cơ quan chức năng bày tỏ niềm vui mừng, ấm áp khi được đoàn lãnh đạo tỉnh Hậu Giang đến thăm, chúc tết. Đồng thời khẳng định, sẽ sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ, gợi ý khi Hậu Giang cần để tỉnh phát triển ngang với các tỉnh khá trong khu vực.

Các vị nguyên lãnh đạo thành phố Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang qua các nhiệm kỳ và lãnh đạo các cơ quan chức năng cũng chúc đoàn năm mới hạnh phúc, nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công.

Tin, ảnh: NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>