Huyện Phụng Hiệp: Phát động chiến dịch hiến máu trong dịp Tết Quý Mão 2023

18/01/2023 | 08:46 GMT+7

(HG) - Huyện Phụng Hiệp vừa tổ chức Lễ mít-tinh chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện trong dịp Tết Nguyên đán với chủ đề “Hành trình những giọt máu nghĩa tình năm 2023”. Chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện lần này huyện sẽ tổ chức 3 điểm tiếp nhận máu tại xã Long Thạnh, Hiệp Hưng và khu hành chính trung tâm huyện. Mục tiêu là vận động khoảng 400 đơn vị máu giao cho Trung tâm Truyền máu - Huyết học Cần Thơ.

Tại lễ mít-tinh, huyện Phụng Hiệp đã tặng giấy khen cho 65 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác vận động và hiến máu năm qua.

Năm nay, huyện Phụng Hiệp được tỉnh giao chỉ tiêu vận động 3.111 đơn vị máu. Đến nay, huyện đã vận động được gần 600 đơn vị máu. Ông Trần Không Dận, Phó Chủ tịch UBND huyện Phụng Hiệp, cho hay, để hoàn thành chỉ tiêu đơn vị máu tỉnh giao, thời gian qua, huyện đã cho củng cố lại các câu lạc bộ hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện, phân bổ chỉ tiêu cụ thể cho các địa phương và ban, ngành huyện để vận động cán bộ và Nhân dân tham gia hiến máu cứu người.

Tin, ảnh: DUY KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>