Hậu Giang 29 Tết: Nhộn nhịp mua sắm, bắt đầu du xuân!

20/01/2023 | 09:09 GMT+7

(HGO) Hôm nay 20-1, nhằm ngày 29 Tết, theo ghi nhận của Báo Hậu Giang, tại khắp các chợ từ thành thị đến nông thôn ở 8 huyện, thị, thành phố, không khí đón Tết cổ truyền đã rộn ràng, người dân nhộn nhịp mua sắm Tết. Ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi không khi mua sắm cũng khá sôi nổi.

Chị Lê Thị Thu Nga, ở phường V, thành phố Vị Thanh, chia sẻ: “Mình đi làm ở xa mới về, Tết này thấy hàng hóa dồi dào, một số loại giá cả có nhỉnh hơn ngày thường nhưng nhìn chung chấp nhận được. Sau mấy cái Tết bị ảnh hưởng bởi đại dịch, Tết này thấy bà con ăn Tết sung túc hơn”.

29 Tết cũng là ngày nghỉ đầu tiên trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán dài đến mồng 6 tháng Giêng âm lịch, người dân đã bắt đầu du xuân, nhưng địa điểm có tiểu cảnh, chợ hoa thu hút khá đông đúc mọi người đến chụp hình lưu niệm.

Một số hình ảnh được ghi nhận sáng nay.

HOÀNG NGUYÊN

Tấp nập đi chợ Tết ở Chợ Vị Thanh (Chợ phường III), thành phố Vị Thanh.

Hoa chưng Tết là mặt hàng được nhiều người lựa chọn, năm nay số lượng gian hàng bán hoa tươi tại các chợ nhiều hơn mọi năm.

Các mặt hàng cúng ông bà cũng được nhiều người lựa chọn.

Tại các chợ hoa, theo anh Châu Văn Sang, đến từ Bến Tre, thời điểm này các mặt hàng hoa vạn thọ, cúc... bán tương đối, người dân vẫn còn trả giá và đợi đến 30 Tết mới mua, anh cố gắng bán đến hết hôm nay sẽ về quê ăn Tết trước 30.

Các tiểu cảnh được nhiều người lựa chọn đến để chụp hình ngày 29 Tết.

 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>