Đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp trẻ tỉnh Hậu Giang trong quá trình chuyển đổi số

25/05/2022 | 18:11 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 25-5, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn Hậu Giang, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Hậu Giang, Công ty Cổ phần BIT Group tổ chức Tọa đàm Giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp. Tham dự có ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trương Cảnh Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; cùng đại biểu Hội doanh nhân trẻ Hậu Giang và các tỉnh thành Đông, Tây Nam bộ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên phát biểu tại tọa đàm.

Thông qua trao đổi của các diễn giả và các ý kiến thảo luận tại tọa đàm, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam kỳ vọng rằng sẽ góp phần hỗ trợ, đồng hành với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nhân trẻ tỉnh Hậu Giang và các tỉnh thành trong khu vực hiểu được tư duy, giải pháp khi chuyển đổi số trong kinh doanh, tháo gỡ những khó khăn trong việc quản lý, vận hành doanh nghiệp, nắm bắt các cơ hội và hiểu rõ những thách thức trong quá trình chuyển đổi số. Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Câu lạc bộ Công nghệ và Chuyển đổi số trực thuộc Hội cùng với các chuyên gia, doanh nghiệp như BIT Group triển khai các chương trình hội thảo, tư vấn chuyển đổi số cho doanh nhân, doanh nghiệp tại các địa phương trong cả nước.

Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao quà lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh Hậu Giang.

Phát biểu tại tọa đàm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên nhấn mạnh: Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp cận với mô hình chuyển đổi số rõ nét hơn. Mong rằng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam kết nối với các tập đoàn, doanh nghiệp trên cả nước hỗ trợ tỉnh trong công tác đào tạo, hướng dẫn chuyên sâu cho lực lượng tham gia vào quá trình chuyển đổi số. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số nhanh chóng, thành công. Định hướng giới thiệu sản phẩm, hợp tác đầu tư trên các lĩnh vực của chuyển đổi số để tỉnh có bước phát triển đột phá trên các lĩnh vực quan trọng. Tạo điều kiện cho tỉnh tiếp cận, tìm hiểu những ứng dụng, công nghệ mới, hiện đại nhằm đầu tư, triển khai công nghệ số hiệu quả, phù hợp với tình hình địa phương.

Tọa đàm Giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn Hậu Giang, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Hậu Giang, Công ty Cổ phần BIT Group tổ chức.

Tin, ảnh: T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>