Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng 210 phần quà tết các gia đình hoàn cảnh khó khăn

13/01/2023 | 17:10 GMT+7

(HGO) – Ngày 13-1, ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch-Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, cùng với các đại biểu Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và tặng quà tết cho 210 gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Phụng Hiệp, huyện Long Mỹ và thành phố Vị Thanh, mỗi phần quà trị giá 1,2 triệu đồng.

Ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch-Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; bà Lê Thị Thanh Lam, Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, trao quà cho các gia đình tại huyện Phụng Hiệp.

Gặp gỡ, thăm hỏi các gia đình, ông Lê Tiến Châu bày tỏ sự phấn khởi với kết quả phát triển kinh tế xã hội của tỉnh đều đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra trong năm 2022. Đạt được kết quả này là nhờ có sự quyết tâm, nỗ lực của Đảng, chính quyền và sự chung sức, đồng lòng của doanh nghiệp, người dân. Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh luôn dõi theo, tham gia, có ý kiến, tổ chức giám sát một số hoạt động và thông qua tiếp xúc cử tri nắm được mong muốn, nguyện vọng của cử tri. Hậu Giang dù còn khó khăn nhưng công tác chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình nghèo luôn được quan tâm.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà tết cho hộ nghèo với tinh thần chia sẻ khó khăn, nhằm tạo điều kiện cho các gia đình vui xuân đón tết đầy đủ hơn, không để người dân vì nghèo mà không có tết. Mong muốn các gia đình năm mới, quyết tâm mới, động lực mới, cách làm mới để phát triển hơn và có những ngày tết sum vầy, đàm ấm, sức khỏe, hạnh phúc, thắng lợi.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>