Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục trong các ngày nghỉ lễ

30/08/2023 | 17:00 GMT+7

(HGO) - Nhằm đảm bảo nguồn điện phục vụ lễ Quốc khánh 2-9, lãnh đạo Công ty Điện lực Hậu Giang đã yêu cầu các đơn vị liên quan lập và thực hiện phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục để phục vụ sản xuất, sinh hoạt, vui chơi của người dân trên địa bàn tỉnh, đặc biệt trong các ngày nghỉ lễ.

Không thực hiện ngừng cung cấp điện làm mất điện khách hàng, trừ trường hợp xử lý sự cố.

Theo đó, công ty đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc lập phương án vận hành đảm bảo an toàn, ổn định, tin cậy và liên tục trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố. Đặc biệt, ưu tiên đảm bảo nguồn điện tại những địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa của các địa phương; không thực hiện ngừng cung cấp điện làm mất điện khách hàng, trừ trường hợp xử lý sự cố; bố trí lực lượng ứng trực, vật tư thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại để đảm bảo kịp thời xử lý khi xảy ra sự cố. Các đơn vị chủ động làm việc với chính quyền địa phương để nắm chi tiết thời gian, địa điểm cần đảm bảo cung cấp điện ổn định và thực hiện tốt công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng trong thời gian nghỉ lễ.

Công ty Điện lực Hậu Giang khuyến cáo người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong dịp lễ. Khi phát hiện sự cố hay cần hỗ trợ về điện, người dân thông báo qua Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001006 hoặc 19009000 để được hướng dẫn và xử lý, khắc phục kịp thời.

Tin, ảnh: MỘNG TOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>