Công đoàn thành phố Ngã Bảy tổ chức bàn giao “Mái ấm công đoàn”

26/05/2023 | 12:06 GMT+7

(HGO) - Tích cực thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2023, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Ngã Bảy vừa tổ chức bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn.

Lãnh đạo LĐLĐ thành phố trao quyết định bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho bà Võ Thị Phong Lan. Ảnh: CTV

Theo đó, đoàn viên được bàn giao “Mái ấm công đoàn” thông qua việc hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng để xây dựng nhà là bà Võ Thị Phong Lan, nhân viên Văn phòng HĐND-UBND thành phố. Hiện bà Lan một mình nuôi 2 con nhỏ trong độ tuổi ăn học và có một người con trai vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Tại buổi bàn giao “Mái ấm công đoàn”, lãnh đạo LĐLĐ thành phố chúc mừng bà Võ Thị Phong Lan, đoàn viên của Công đoàn cơ sở Văn phòng HĐND-UBND thành phố có được căn nhà khá khang trang và động viên bà an tâm công tác, nuôi dạy các con nên người.

Cũng theo lãnh đạo LĐLĐ thành phố, trong Tháng công nhân năm nay, các cấp công đoàn của thành phố đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực. Nổi bật như vận động nguồn để hỗ trợ xây dựng và bàn giao “Mái ấm công đoàn”; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, công nhân bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo; phối hợp tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao để đoàn viên các cơ quan, doanh nghiệp tham gia.

GIA NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>