Chi cục Thuế khu vực 3 tập huấn các chính sách thuế năm 2023

08/03/2023 | 18:56 GMT+7

(HG) - Chi cục Thuế khu vực 3 vừa tổ chức buổi tập huấn các chính sách thuế năm 2023. Tham gia buổi tập huấn có 150 đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp và hộ kê khai thuế trên địa bàn thành phố Ngã Bảy và huyện Phụng Hiệp.

Trong thời gian 1 buổi, các đại biểu được các bộ phận chuyên môn của chi cục triển khai các chính sách thuế, như: hướng dẫn quyết toán thuế thu nhập cá nhân, một số nội dung cơ bản về thuế thu nhập doanh nghiệp, một số chính sách vừa có hiệu lực trong năm 2023 và triển khai hóa đơn điện tử được khởi tạo từ máy tính tiền. Tại buổi tập huấn, lãnh đạo chi cục thuế khu vực đã tiếp nhận và trả lời trực tiếp các ý kiến đóng góp của các đơn vị…

Thông qua buổi tập huấn lần này nhằm giúp cho các doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp và các hộ kê khai thuế ở 2 đơn vị kịp thời cập nhật thêm các chính sách mới về thuế, nhằm giảm thiểu rủi ro trong kê khai nộp thuế và quyết toán thuế. Từ đó, giúp ngành thuế quản lý được các nguồn thu tốt, đồng thời giúp cho đơn vị tiết kiệm được thời gian đi lại và hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế theo quy định.

QUỐC KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>