Bế mạc Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp tỉnh

26/06/2022 | 11:26 GMT+7

(HGO) – Lễ bế mạc Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp tỉnh năm 2022, vừa được Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức vào cuối tuần qua tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang (điểm đào tạo 1). Ban Tổ chức đã xét khen thưởng cho 1 tập thể (Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang) và 11 tác giả, nhóm tác giả có sản phẩm được đánh giá xuất sắc nhất. Trong đó, có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 6 giải khuyến khích.

Các tác giả và nhóm tác giả có thiết bị xuất sắc nhất được khen thưởng tại hội thi.

Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp tỉnh năm 2022 có 14 thiết bị ở các nghề, nhóm nghề tham gia dự thi như may công nghiệp, điện dân dụng, thú y, nông nghiệp, cơ khí… được các trường, trung tâm tuyển chọn tham gia dự thi. Theo đánh giá của Ban Giám khảo, mặc dù các thiết bị dự thi chưa nhiều, nhưng có tính sáng tạo cao, đáp ứng được yêu cầu phục vụ công tác giảng dạy, nhiều thiết bị giá thành thấp nhưng mang lại hiệu quả tốt cho công tác đào tạo…

Ban Tổ chức sẽ chọn 4 thiết bị xuất sắc nhất và có tính ứng dụng cao để đại diện tỉnh tham gia Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp quốc gia, dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 10 tới. 

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích