22 thí sinh tham gia hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh

28/10/2021 | 14:34 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 28-10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021. Dự khai mạc có ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy.

Ông Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí  thư Tỉnh ủy, phát biểu tại buổi khai mạc hội thi.

Phát biểu tại đây, ông Nghiêm Xuân Thành nhấn mạnh, hội thi là một hoạt động cần thiết và hữu ích nhằm trực tiếp truyền bá sâu rộng chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; phổ biến, giáo dục, quán triệt các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đây còn là đợt tập huấn nghiệp vụ quan trọng nhằm góp phần nâng cao năng lực, chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp.

Với tầm quan trọng đó, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Ban tổ chức, Ban giám khảo và bộ phận liên quan điều hành hội thi đúng với chức năng, nhiệm vụ được giao, công tâm, đảm bảo đúng nguyên tắc, khách quan nhằm tổ chức thành công hội thi, chọn được những thí sinh xuất sắc nhất để dự thi cấp khu vực do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức.

Thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh và Ban tổ chức, Ban giám khảo hội thi.

Chủ đề của hội thi là “Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025”. Tham gia có 22 thí sinh đến từ các ban tuyên giáo, tuyên huấn các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; mỗi thí sinh trải qua 2 phần thi: thi soạn đề cương, thuyết trình và ứng xử.

Hội thi diễn ra trong 2 ngày 28 và 29-10.

Tin, ảnh: MỸ AN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>