Vận động viên Hậu Giang kết thúc hành trình vẻ vang ở SEA Games 31 với 3 HCV, 1 HCB

20/05/2022 | 09:20 GMT+7

(HGO) - Các vận động viên (VĐV) Hậu Giang đã chính thức khép lại hành trình thi đấu ở SEA Games năm nay, với thành tích lịch sử: 3 huy chương vàng (HCV) và 1 huy chương bạc (HCB).

VĐV Trần Lê Thanh Thảo vừa mang về 1 huy chương bạc vào ngày 19-5, nội dung bộ ba nữ môn bi sắt tại SEA Games 31.

Trong đó, 1 HCB nội dung bộ ba nữ, môn bi sắt của VĐV Trần Lê Thanh Thảo vừa giành được tối ngày 19-5. 3 HCV trước đó được mang về từ các VĐV: Phạm Thị Diểm (nội dung nhảy cao nữ, môn điền kinh); Trần Lê Lan Anh - Thái Thị Hồng Thoa (nội dung đôi nữ, môn bi sắt); Nguyễn Tường Vy (nội dung Katame no Kata, môn judo).

Đây cũng là kỳ SEA Games Hậu Giang có số lượng VĐV tham gia đông nhất từ trước đến nay, với 7 gương mặt tranh tài 4 môn thi đấu: Nguyễn Tường Vy (judo), Phạm Thị Diểm (điền kinh), Nguyễn Thị Phương Trinh và Nguyễn Anh Trí (triathlon), Trần Lê Lan Anh, Trần Lê Thanh Thảo, Thái Thị Hồng Thoa (bi sắt).

Như vậy, các VĐV tỉnh nhà đã có những đóng góp đáng kể vào thành tích chung của thể thao Việt Nam tại kỳ SEA Games lần này. Những kỳ SEA Games trước đó, thành tích cao nhất của VĐV Hậu Giang chỉ dừng lại ở HCB, huy chương đồng. Dự kiến, Lễ mừng công sẽ được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham mưu tổ chức khi SEA Games 31 kết thúc.

Tin, ảnh: HỒNG NHUNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>