Người hâm mộ Hậu Giang mừng bóng đã nữ Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp vô địch SEA Games

21/05/2022 | 22:45 GMT+7

(HGO) - Tối ngày 21-5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã nâng cao chiếc cúp vô địch SEA Games 31 khi đánh bại Thái Lan với tỉ số 1-0 trong trận chung kết diễn ra trên sân vận động Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp các cô gái Việt Nam vô địch SEA Games và lần thứ 7 trong lịch sử đứng trên bục nhận huy chương cao nhất ở sân chơi khu vực, nên nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Tại thành phố Vị Thanh, ngoài màn hình tivi lớn ngang Tháp đồng hồ, tỉnh còn bố trí thêm một màn hình led 300 inch ở khu vực chợ đêm, Công viên Xà No để phát trực tiếp trận thi đấu, phục vụ người dân địa phương.

Phóng viên Báo Hậu Giang đã ghi nhận lại một số hình ảnh hân hoan của người hâm mộ Hậu Giang giành cho bóng đá.

HỒNG NHUNG - TRUNG QUÂN thực hiện

Ông Trần Văn Huyến (bìa trái), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hòa (thứ hai từ trái sang), Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng nhiều người dân địa phương đến xem và cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại Công viên Xà No, thành phố Vị Thanh.

Thành phố Vị Thanh ngày cuối tuần trở nên vui và đông đúc hơn hẳn. Mỗi người dân chọn cho mình một góc ngồi phù hợp để theo dõi trận đấu qua màng hình led lớn đặt các vị trí trung tâm tại Công viên Xà No.

Dù thời điểm diễn ra trận đấu, trời có chuyển mưa tại thành phố Vị Thanh, nhưng người hâm mộ vẫn cố nán lại để cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam, ai cũng mang trong mình niềm tin các cô gái của chúng ta sẽ chiến thắng.

Anh Lư Tuấn Anh, ở phường V, thành phố Vị Thanh rất phấn khởi khi tuyển nữ Việt Nam lên ngôi vô địch. Với anh và nhiều cổ động viên, chiến thắng này mang niềm hân hoan và đầy lòng tự hào dân tộc với cờ đỏ sao vàng tung bay phấp phới.

Sau chiến thắng của những "cô gái vàng Việt Nam", người hâm mộ Hậu Giang và cả nước đang chờ sự thể hiện, mang tiếp niềm vui chiến thắng của các tuyển thủ nam trong trận chung kết ngày mai (22-5) cũng với đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan. Ảnh chụp màng hình.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>