Mekong delta marathon Hậu Giang sẽ được đầu tư nhiều về mặt hình ảnh

14/03/2023 | 19:01 GMT+7

(HGO) - Với chủ đề được đề xuất là “Sắc màu Hậu Giang-Colorful of Hậu Giang”, Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus thông tin Giải marathon quốc tế “Mekong delta marathon” tỉnh Hậu Giang năm nay nên tập trung, chú trọng đầu tư nhiều về mặt hình ảnh, đẩy mạnh các hoạt động trang trí đa màu sắc, nhằm cho thấy sự lung linh, đa dạng, tươi mới, rộn rã và phát triển của Hậu Giang. Giải marathon quốc tế “Mekong delta marathon” tỉnh Hậu Giang 2023 sẽ diễn ra trong hai ngày 15 và 16-7, được xây dựng với nhiều điểm mới như mẫu áo sự kiện, cung đường chạy, bộ racekit…

Ông Nguyễn Tử Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus, trao đổi tại buổi làm việc với lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vào ngày 14-3.

Đến nay, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus khảo sát đường chạy 3 lần, để có những điều chỉnh phù hợp thực tế, đảm bảo an toàn cho vận động viên. Ông Lê Công Khanh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, yêu cầu bộ phận tham mưu cần phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus thực hiện các phần công việc bài bản, hiệu quả và chặt chẽ hơn. Qua các ý kiến đóng góp, sẽ tiến hành hoàn thiện lại nội dung liên quan để trình UBND tỉnh, hướng đến giải diễn ra thành công, chất lượng và tạo được dấu ấn.

Tin, ảnh: HỒNG NHUNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>