Giải chạy kết hợp âm nhạc lần đầu tiên xuất hiện tại miền Tây - “VPBank Can Tho Music Night Run 2024”: Gần 7.000 VĐV tham gia

11/04/2024 | 16:20 GMT+7

Chính thức được diễn ra vào ngày 12, 13/4 sắp tới tại quảng trường công viên sông Hậu - TP. Cần Thơ, sự kiện thể thao kết hợp với âm nhạc hoàn toàn mới lạ, lần đầu tiên được tổ chức tại Cần Thơ - VPBank Can Tho Music Night Run hứa hẹn sẽ làm bùng nổ không gian miền Tây sông nước và đưa runner trải nghiệm những hoạt động đặc biệt mới lạ, đỉnh cao.

Giải chạy được tổ chức bởi Nexus Sport Events - đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức các giải chạy chuyên nghiệp, và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank là đơn vị hợp tác chiến lược, hứa hẹn đem đến một sự kiện chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Cung đường chạy ấn tượng

Toàn bộ đường chạy được đội ngũ chuyên gia đo đạc, xây dựng phương án ánh sáng, an ninh, y tế, phục vụ theo chuẩn giải marathon quốc tế. Runners sẽ có cơ hội sải bước trên những đoạn đường đẹp, rộng và bằng phẳng mang đậm văn hoá miền Tây. Hệ thống chiếu sáng và hệ thống đèn trang trí trên đường tô điểm cho không gian đường chạy nổi bật hơn, tạo nên những hình ảnh đáng nhớ với mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, các công nghệ nhận diện hình ảnh theo BiB chạy, theo gương mặt và các ứng dụng công nghệ thông tin khác trong suốt quá trình vận hành giải chạy sẽ giúp VĐV có những trải nghiệm an toàn và trọn vẹn nhất.

Chuỗi hoạt động giải trí đa dạng

Ngoài hoạt động chính là chạy bộ, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 còn mang đến cho người tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn khác.

Từ khám phá ẩm thực miền Tây ngay tại Expo với các món bánh dân gian, bún mắm rau đồng,... đến tham quan và trải nghiệm các gian hàng tại sự kiện đầy sắc màu, không gian tràn ngập âm nhạc sôi động.

Race kit siêu chất chờ đến tay VĐV

Bộ vật phẩm các runner được nhận bao gồm túi, áo chạy, bib và các vật phẩm từ nhà tài trợ sẽ như một món quà lưu niệm đặc biệt của mùa giải năm nay.

Giải thưởng hấp dẫn

Mới đây, BTC cũng chính thức công bố hạng mục giải thưởng dành cho 3 cự ly chính của giải đấu. Tổng giải thưởng hấp dẫn lên đến 600.000.000 đồng. Đặc biệt, giải thưởng Couple run mới mẻ, dành cho các cặp đôi nam nữ có thành tích cao, cùng nhau trải nghiệm tại VPBank Can Tho Music Night Run.

Ngoài ra, VĐV có thể tham gia giải thưởng hóa trang và hoà mình vào không khí cực vui nhộn tại sự kiện để có cơ hội nhận được giải thưởng lên đến 10.000.000 đồng.

Đường chạy mang đa dạng thể loại âm nhạc, từ những giọng hát chill chill của các band nhạc, đến mạnh mẽ hào hùng từ đội kèn, violin, saxophone, tiếp thêm động lực với các bạn đội nhảy cổ vũ, đặc biệt thưởng thức ngay đàn tranh, giai điệu âm nhạc dân tộc trên cung đường chạy chắc chắn là một trải nghiệm đáng giá.

Sân khấu âm nhạc tại Expo chờ đón runner về đích để hòa mình cùng các nghệ sĩ tên tuổi như Isaac, Myra Trần, rapper Long Nón Lá, nhóm nhạc Chillies, G5R, DJ Mie, ... m nhạc sẽ được đầu tư, phối mới, sự kết hợp độc đáo giữa dòng nhạc hiện đại và giai điệu đặc trưng của miền sông nước như hò, đờn ca tài tử… khiến mỗi bước chạy của runner được thăng hoa cùng cảm xúc.

VPBank Can Tho Music Night Run 2024 ghi dấu hai tên tuổi uy tín và kinh nghiệm trong việc tổ chức, vận hành hệ thống các giải chạy lớn là VPBank và Nexus Sport Events. Vì vậy, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 được kỳ vọng sẽ là sự kiện thể thao đỉnh cao dành cho cộng đồng yêu thể thao Việt Nam nói chung và tại khu vực Tây Nam Bộ nói riêng.

VPBank tin tưởng rằng VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ góp phần lan toả những giá trị thịnh vượng thể chất,thịnh vượng tinh thần đến với mọi người, mọi nhà, mọi vùng đất và kiến tạo nên một cộng đồng người Việt có lối sống nhân văn, lành mạnh, tích cực.

Sau gần một thập kỷ gắn bó với phong trào chạy bộ, đến nay, VPBank đã tổ chức và đồng hành cùng 13 giải chạy bộ lớn dành cho cộng đồng, là một trong những doanh nghiệp tiên phong và dày dạn kinh nghiệm trong phong trào chạy bộ tại Việt Nam. Hàng chục nghìn VĐV chuyên nghiệp và không chuyên đã tham gia các giải chạy do VPBank tổ chức và ngân hàng này cũng là doanh nghiệp có CLB chạy bộ lớn bậc nhất Việt Nam – CLB VPRun - với hơn 2.000 thành viên.

Ban Tổ chức giải trân trọng cảm ơn các đối tác, nhà tài trợ, nhãn hàng đã đồng hành: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), Sheraton Cần Thơ, Victoria Can Tho Resort, KUN, Revive, TH True Water, Heineken 0.0, HongKong Gym, GET BODY, BE GROUP, BẠN UỐNG TÔI LÁI (BUTL), Bảo hiểm Bảo Minh Gia Định, Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ, Là Việt Coffee,...

Ban Tổ chức VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>