Agribank Chi nhánh tỉnh Hậu Giang hưởng ứng Giải chạy “Vì tương lai xanh”

05/03/2023 | 13:40 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 5-3, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Hậu Giang hưởng ứng Giải chạy “Vì tương lai xanh” do Agribank tổ chức. Đây là một trong những chuỗi sự kiện chào mừng ngày thành lập Agribank (26/3/1988-26/3/2023), là hoạt động thể thao thu hút hơn 35.000 người tham gia trên cả nước, bao gồm cán bộ Agribank, người thân và khách hàng Agribank nhằm hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Các vận động viên tham gia Giải chạy “Vì tương lai xanh”.

Thông qua giải chạy, mỗi kilomet người tham gia hoàn thành, Agribank sẽ trích 10.000 đồng vào chương trình an sinh xã hội “Vì tương lai xanh”. Dự kiến tổng giải chạy “Vì tương lai xanh” đạt 3,5 triệu km, tương đương 35 tỉ đồng sẽ được trích vào quỹ an sinh xã hội để triển khai các hoạt động hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, tặng tủ sách, thiết bị học tập tiếp sức trẻ em đến trường… ở các địa bàn gặp khó khăn trên cả nước.

Cán bộ, nhân viên Agribank Chi nhánh tỉnh Hậu Giang hưởng ứng Giải chạy “Vì tương lai xanh”

Tại Agribank Chi nhánh tỉnh Hậu Giang có trên 100 vận động viên tham gia đăng ký giải chạy. Giải được tổ chức với hình thức chạy online thông qua ứng dụng Agribank Sport và có kết nối với ứng dụng thể thao Strava được tính từ ngày 5-3-2023 đến hết ngày 25-3-2023.

Tin, ảnh: THANH TÙNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>