Trao 60 phần quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

13/01/2023 | 14:11 GMT+7

(HGO) – Ngày 13-1, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Sở Lao động  - Thương binh và Xã hội tổ chức thăm và tặng quà tết xuân Quý Mão 2023 cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhân tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Tham dự buổi thăm tặng quà có ông Huỳnh Văn Phước, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Sở Lao động  - Thương binh và Xã hội.   

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Sở Lao động  - Thương binh và Xã hội tặng quà đến đại diện Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

60 phần quà được trao cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhân tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, mỗi phần 250.000 đồng. Ngoài ra, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Sở Lao động  - Thương binh và Xã hội, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã trao tặng nhiều phần quà cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. Hoạt động nhằm góp phần chăm lo về vật chất và tinh thần ngày một tốt hơn cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. Nơi đây đang chăm sóc, quản lý gần 250 người tâm thần kinh, người lang thang cơ nhỡ.

Các đại biểu tham gia Lễ đập heo đất, tổng kinh phí thu được 15,2 triệu đồng.

Tại lễ thăm, tặng quà mừng xuân mới, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh cũng đã khai mạc Hội chợ xuân 0 đồng, tiến hành lễ Đập heo đất. Đây là mô hình “Chia sẻ yêu thương cho người khuyết tật” được trung tâm thực hiện trong năm qua. Tổng kinh phí hơn 15 triệu đồng.

“Gian hàng 0 đồng” dành cho người tâm thần kinh, người lang thang cơ nhỡ tại chợ xuân của Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Dịp này, Sở Lao động  - Thương binh và Xã hội tặng giấy khen cho 3 tập thể và 4 các nhân đã có thành tích đóng góp vào việc chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>