Tổng Công ty Điện lực miền Nam: Ủng hộ 3 tỉ đồng cho công tác phòng, chống dịch tại Hậu Giang

19/11/2021 | 15:19 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 19-11, ông Lê Hoàng Thắng, Giám đốc Công ty Điện lực Hậu Giang, thừa ủy quyền của lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Nam đến trao số tiền 3 tỉ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch cũng như kinh phí điều trị bệnh nhân Covid-19 và cách ly người dân về quê tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hậu Giang.

Ông Lê Hoàng Thắng (bìa phải), Giám đốc Công ty Điện Lực Hậu Giang, trao bảng tượng trưng số tiền ủng hộ 3 tỉ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại đây, ông Lê Hoàng Thắng, Giám đốc Công ty Điện lực Hậu Giang chia sẻ với những khó khăn của tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, nhất là lúc tình hình diễn biến phức tạp và có nhiều ca nhiễm trong cộng đồng. Mong muốn số tiền hỗ trợ này sẽ góp thêm nguồn lực cho tỉnh sớm kiểm soát dịch bệnh, chăm lo cho người dân đang điều trị Covid-19 tại các cơ sở y tế và các khu cách ly tập trung. Ngoài nhiệm vụ chính là cung cấp điện an toàn, ổn định, đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà, cũng như duy trì phục vụ người dân trong điều kiện dịch bệnh, ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Hậu Giang nói riêng còn có nhiều hoạt động an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng. Kịp thời giảm giá điện, tiền điện cho người dân, doanh nghiệp và cơ sở y tế, khu cách ly trong thời gian giãn cách xã hội.

Ông Huỳnh Văn Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hậu Giang, đã ghi nhận đóng góp của Công ty Điện lực Hậu Giang cũng như chuyển lời cảm ơn đến Tổng Công ty Điện lực miền Nam. Sự ủng hộ này là việc làm ý nghĩa, chung tay cùng tỉnh sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Tin, ảnh: T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>