Thăm và trao quà những cảnh đời đã đăng tải trên Báo Hậu Giang

18/01/2023 | 16:05 GMT+7

(HGO) - Báo Hậu Giang phối hợp với Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam đã trao tặng 10 phần quà tết cho 10 hoàn cảnh khó khăn là học sinh vượt khó học tốt, học sinh bị bệnh tật hiểm nghèo, gia đình khó khăn, người bị bệnh hiểm nghèo… ở các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã được Báo Hậu Giang viết, tin bài chia sẻ trong năm qua.

Đại diện Báo Hậu Giang trao quà tết cho em Nguyễn Thị Thanh Thảo (ở giữa), học sinh lớp 9A2, Trường THCS Châu Văn Liêm, thành phố Vị Thanh hoàn cảnh khó khăn, có nguy cơ nghỉ học giữa chừng.

Đến thăm lại gia đình các hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán 2023, đại diện Báo Hậu Giang phối hợp với Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi tặng 1 phần quà trị giá 500.000 đồng/1 hoàn cảnh khó khăn, tổng kinh phí hỗ trợ là 5 triệu đồng. Hoạt động nhằm chia sẻ, hỗ trợ về tinh thần, lẫn vật chất để các gia đình vui xuân, đón tết vui tươi, đầm ấm nghĩa tình; nhằm lan tỏa hơn hoạt động thiện nguyện, động viên những hoàn cảnh khó khăn nỗ lực lao động, vượt qua khó khăn để cố gắng học tốt, có cuộc sống ổn định hơn trong năm mới..

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>