Nữ sinh lớp 10 bệnh nặng được Báo Hậu Giang phản ánh đã nhận nhiều sự hỗ trợ để điều trị bệnh

03/11/2022 | 17:52 GMT+7

(HGO) – Em Bùi Thị Thương, học sinh lớp 10Đ, Trường THPT chuyên Vị Thanh, có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật hiểm nghèo đã được Báo Hậu Giang phản ánh trong bài viết: “Đáng thương nữ sinh lớp 10 bệnh nặng, bị cha mẹ bỏ cần giúp đỡ”, đăng ngày 12-10-2022, sau khi bài phản ánh đăng tải, các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể, mạnh thường quân, nhà hảo tâm, cá nhân, tổ chức, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho em. 

Từ ngày 12-10 đến nay, đã có nhiều cá nhân, tập thể, mạnh thường quân, nhà hảo tâm đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ để em điều trị bệnh.

Thương sống với bà ngoại (bà Điều Thị Liên) tại khu vực 4, phường I, thành phố Vị Thanh. Thu nhập chính của hai bà cháu là từ chiếc xe bán chuối dạo hàng ngày của bà ngoại. Tháng 3 vừa qua, em được bác sĩ chẩn đoán là bệnh Lupus ban đỏ, huyết học, tổn thương thận cấp, kèm theo bị viêm phổi và một số bệnh khác. Mỗi tháng em đều phải lên Bệnh viện Nhi Đồng, Thành phố Hồ Chí Minh để điều trị bệnh.

Gia đình em Thương chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ cả về tinh thần lẫn vật chất của các cá nhân, tập thể, các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể, mạnh thường quân, nhà hảo tâm, các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Qua đây đã kịp thời động viên, hỗ trợ giúp em Thương có điều kiện điều trị bệnh lâu dài.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>