“Lời kêu gọi vận động hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19” của Hội Chữ thập đỏ tỉnh

16/07/2021 | 19:03 GMT+7

Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các địa phương sẽ là cầu nối đưa mọi sự hỗ trợ đến tận nơi người dân đang cần….

(HGO) – Với tinh thần chống dịch như chống giặc và góp phần bảo vệ sức khỏe, đảm bảo phát triển kinh tế, xã hội, đời sống Nhân dân một cách tốt nhất, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang kêu gọi các công ty, tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân, nhà hảo tâm, Nhân dân trong và ngoài tỉnh cùng phát huy truyền thống đoàn kết của dân tộc Việt Nam “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”, quan tâm ủng hộ, góp sức, hỗ trợ tiền, hàng hóa, gạo, rau, củ, quả, nhu yếu phẩm thiết yếu… để hỗ trợ lực lượng chống dịch tuyến đầu tại tỉnh Hậu Giang, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long đang có nhu cầu, nhất là người dân, công nhân lao động nghèo ở các khu cách ly, khu vực phong tỏa, góp phần chung sức vì mục tiêu nhân đạo “Tất cả vì một cộng đồng an toàn” khi tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

Hội chữ thập đỏ tỉnh và các địa phương sẽ là cầu nối để chuyển các nguồn hỗ trợ đến các khu cách ly, khu vực phong tỏa, các địa phương đang cần giúp đỡ.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hậu Giang, Khu Hành chính Tỉnh ủy, đường Nguyễn An Ninh, khu vực 2, phường IV, thành phố Vị Thanh. Điện thoại: 0293.3.878867; 0988.226.930.

Số tài khoản của đơn vị tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Hậu Giang: 70002110103.

Tin, ảnh: HOÀNG NGUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>