Khám bệnh, tặng quà đến 500 người dân huyện Long Mỹ

29/04/2023 | 14:01 GMT+7

(HGO) - Ngày 29-4, Công đoàn ngành Y tế, Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy, Chi đoàn Sở Y tế phối hợp tổ chức 2 Đoàn khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo tại xã Lương Tâm và thị trấn Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ. Hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023), kỷ niệm 137 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2023).

Đơn vị tài trợ trao 500 phần quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người nghèo.

Tại 2 địa phương trên, đã cấp thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho 500 bệnh nhân và phát 500 phần quà (gồm các nhu yếu phẩm) cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người nghèo đến khám, chữa bệnh. Hoạt động có ý nghĩa góp phần vào sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân và nhằm tri ân các gia đình có công với cách mạng, các thế hệ đã hy sinh cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, phát huy tinh thần sống đẹp vì cộng đồng trong các tầng lớp thanh niên, nhất là đối với thầy thuốc trẻ của ngành y tế.

Đoàn còn tặng 35 máy đo nồng độ SpO2 cho Trung tâm Y tế huyện Long Mỹ, các trạm y tế của huyện Long Mỹ nhằm tạo điều kiện cho y tế huyện phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và chăm sóc sức khỏe người dân tốt hơn. Kinh phí thực hiện hoạt động trên 100 triệu đồng do gia đình ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc Công ty TNHH Điện toán Sài Gòn tài trợ.

Bác sĩ khám, tư vấn sức khoẻ cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người nghèo.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>