Hỗ trợ hơn 183 triệu đồng đến người phụ nữ bán vé số là trụ cột gia đình

15/11/2023 | 11:48 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 15-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, thực hiện chương trình “Cảm thông và Chia sẻ” lần thứ 90, cho hộ gia đình chị Võ Thị Thảo, sống tại ấp Long Bình 2, xã Long Phú, thị xã Long Mỹ.

Mạnh thường quân tham dự chương trình tặng quà cho gia đình chị Thảo.

Gia đình chị Thảo có 3 nhân khẩu, là hộ nghèo có sổ. Cách đây 8 năm, chồng chị Thảo bỏ đi, từ đó tinh thần chị không còn được ổn định. Hiện nay, chị Thảo sống cùng mẹ và con gái. Mẹ chị Thảo bị bệnh tâm thần nhưng không có tiền để điều trị bệnh, con gái là bé Võ Thị Kim Ánh đang học lớp 2, Trường Tiểu học Lê Văn Tám, bị suy dinh dưỡng.

Cách đây 4 năm, căn nhà của gia đình chị đã bị sập, hiện giờ không còn chỗ để ở, phải thuê nhà trọ. Thu nhập của gia đình 3 người hiện tại chỉ trông chờ vào công việc bán vé số của chị Thảo.

Qua chương trình “Cảm thông và chia sẻ”, gia đình chị Thảo được chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị, hội chữ thập đỏ các cấp, mạnh thường quân hỗ trợ trên 183 triệu đồng.

Hội Chữ thập đỏ thị xã Long Mỹ hỗ trợ cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Long Phú.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ thị xã Long Mỹ cũng vận động mạnh thường quân hỗ trợ 19 phần quà, mỗi phần trị giá khoảng 300 nghìn đồng, cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tin, ảnh: THANH NGÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>