Báo Hậu Giang trao tiền hỗ trợ cho nạn nhân chất độc da cam đặc biệt khó khăn

28/01/2022 | 13:32 GMT+7

(HGO) – Trước thềm Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Đội Công tác xã hội Báo Hậu Giang đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho một hoàn cảnh nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, là chị Nguyễn Ánh Hồng, ở ấp Thạnh Hoà 2, xã Hoả Tiến, thành phố Vị Thanh.

Đại diện Đội Công tác xã hội Báo Hậu Giang trao quà cho gia đình chị Nguyễn Ánh Hồng ở ấp Thạnh Hoà 2, xã Hoả Tiến, thành phố Vị Thanh.

Chị Hồng là nạn nhân chất độc da cam thế hệ thứ 2. Tuy đã 35 tuổi, nhưng chị bị khiếm thị, không thể đi đứng, nói năng, mọi sinh hoạt cá nhân đều phụ thuộc vào người thân. Sau khi mẹ mất, chị Hồng sống nương tựa vào các anh suốt nhiều năm nay. Hiện, chị đang được người anh thứ ba chăm sóc. Hoàn cảnh của người anh này cũng gặp nhiều khó khăn do vợ bị tai biến, gia đình không có đất canh tác, cuộc sống chủ yếu dựa vào việc làm thuê của người con trai.

Đại diện Đội Công tác xã hội Báo Hậu Giang đã trao 1,5 triệu đồng cho gia đình chị Hồng. Bên cạnh đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hoả Tiến cũng trao thêm phần quà là 40 kg gạo. Mong rằng, sự hỗ trợ này sẽ giúp gia đình vượt qua khó khăn và có một cái tết ấm áp hơn.

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>