Agribank chi nhánh Hậu Giang: Trao 1.000 suất quà tết cho hộ nghèo

28/01/2022 | 16:31 GMT+7

(HGO) - Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, nhằm chung tay vì người nghèo, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hậu Giang đã thực hiện chương trình an sinh - xã hội.

Ông Lê Viết Quyền (thứ 3 từ trái sang), Giám đốc Agribank chi nhánh Hậu Giang, trao quà tết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Châu Thành.

Theo đó, trong ngày 27 và 28-1, Agribank chi nhánh Hậu Giang đã tổ chức trao 1.000 suất quà tết cho hộ nghèo trên địa bàn toàn tỉnh, mỗi suất quà tết có giá trị 500.000 đồng và mỗi địa phương là 125 suất quà. Tổng số tiền Agribank dành để chia sẻ góp phần thêm cho hộ nghèo có cái tết đầm ấm là 500 triệu đồng. Trước đó, Agribank chi nhánh Hậu Giang đã góp sức vào chương trình Xuân yêu thương do Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang tổ chức, với 60 suất quà tết trị giá 30 triệu đồng cho trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh.

Ông Lê Viết Quyền, Giám đốc Agribank chi nhánh Hậu Giang trao quà tết cho hộ nghèo.

Trong suốt thời gian qua, bên cạnh thực hiện nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là thực thi chính sách tiền tệ, thực hiện kinh doanh an toàn, hiệu quả, phục vụ tốt cho tín dụng nông nghiệp nông thôn thì công tác an sinh xã hội, thể hiện vai trò, trách nhiệm đối với cộng đồng cũng là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Agribank chi nhánh Hậu Giang. Qua đó, góp phần cải thiện đời sống vật chất và tinh thần người dân vùng sâu, vùng xa, thực hiện thành công chủ trương của Đảng và Nhà nước về công cuộc xóa đói giảm nghèo, xây dựng và đổi mới đất nước.

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>