Vietinbank triển khai gói ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp

16/02/2022 | 13:29 GMT+7

(HG) - Theo Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank), chi nhánh Hậu Giang, với mong muốn cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm gắn kết thành công giữa ngân hàng và doanh nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì ổn định hoạt động kinh doanh và phát triển, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, đầu năm 2022, Vietinbank đã thiết kế gói ưu đãi khởi đầu thành công dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện hữu với các chính sách giá, lãi suất và phí dịch vụ linh hoạt, cạnh tranh hơn so với năm 2021.

Gói khởi đầu thành công bao gồm các ưu đãi toàn diện từ dịch vụ tài khoản, thẩm định vay vốn, tiền gửi, tài trợ thương mại, bảo lãnh và bảo hiểm với mức phí dịch vụ ưu đãi nhất. Cụ thể, ưu đãi lên tới 100% phí chuyển tiền, thẩm định trong 8 giờ, lãi suất chỉ từ 4,2%/năm đối với dịch vụ vay vốn, ưu đãi lên tới 100% mức phí bảo lãnh/phí tài trợ thương mại/nhờ thu/bao thanh toán/L/C và giảm tới 40% mức phí bảo hiểm. Bên cạnh đó, để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trên nền tảng Internet, chỉ cần đăng ký gói eFAST tài chính (bao gồm cả khách hàng mới hoặc khách hàng của Vietinbank nhưng chưa từng phát sinh giao dịch tài chính trên eFAST - ngân hàng số doanh cho doanh nghiệp) sẽ được miễn phí hoàn toàn các phí như phí chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống; phí chi lương; phí nộp ngân sách nhà nước, phí thiết bị xác thực VietinBank OTP, phí đăng ký, duy trì VietinBank eFAST.

Ngoài gói ưu đãi trên, Vietinbank còn gia tăng thêm ưu đãi cho gói tài khoản doanh nghiệp bằng việc ra mắt bổ sung thêm gói V-Business. Với gói này thì doanh nghiệp được miễn 100% phí chuyển tiền VND và giảm 50% phí chuyển tiền ngoại tệ.

T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>