Thành lập Vietcombank chi nhánh Hậu Giang

29/12/2021 | 09:24 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 28-12, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam  (Vietcombank) long trọng tổ chức lễ công bố thành lập Vietcombank chi nhánh Hậu Giang và bổ nhiệm nhân sự ban giám đốc. Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn Thanh; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên, cùng lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hậu Giang, lãnh đạo Vietcombank và các chi nhánh Vietcombank trong khu vực.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Văn Thanh tặng hoa chúc mừng Giám đốc Vietcombank chi nhánh Hậu Giang.

Chi nhánh Vietcombank có trụ sở tại số 197A - 197B - 197C đường Trần Hưng Đạo, khu vực 3, phường V, thành phố Vị Thanh. Với gần 60 năm hình thành và phát triển, đến cuối năm 2021, quy mô tổng tài sản Vietcombank ước đạt 1,4 triệu tỉ VNĐ và 5 năm liên tục được bình chọn là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hùng, thành viên HĐQT Vietcombank, cho hay: Mặc dù năm 2021 chịu tác động chung của dịch Covid-19, nhưng các chỉ tiêu của hệ thống Vietcombank cũng đã hoàn thành vượt kế hoạch, tín dụng tăng trưởng 15%, nợ xấu chất lượng 0,69%. Là doanh nghiệp đóng góp lớn nhất trên thị trường chứng khoán niêm yết để thu ngân sách lớn nhất khoảng 7.600 tỉ đồng. Đồng thời, đã chia sẻ những khó khăn cho nền kinh tế qua việc giảm lãi suất, trong năm 2021 đã miễn giảm 7.400 tỉ đồng. Theo đó, mặc dù dịch Covid-19 nhưng trong năm 2021 Vietcombank đã đưa vào hoạt động đúng thời gian được 5 chi nhánh và tăng vốn điều lệ thêm 10.000 tỉ đồng.

Khách hàng đến giao dịch tại Vietcombank chi nhánh Hậu Giang.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng cũng đề nghị ban lãnh đạo chi nhánh, các phòng nghiệp vụ tập trung nhanh chóng đưa chi nhánh vào hoạt động an toàn, hiệu quả. Đặc biệt thực hiện chặt chẽ các quy định của Trung ương, địa phương, đồng thời nhanh chóng tìm khách hàng, góp phần đóng góp cho phát triển kinh tế địa phương.  

T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>