Tập trung giải ngân vốn theo Nghị quyết số 11

29/04/2022 | 18:21 GMT+7

(HGO) - Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Vị Thủy vừa giải ngân cho 11 hộ vay vốn trên địa bàn huyện được vay các chương trình cho vay theo Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 30/01/2022 của Chính phủ. Cụ thể, giải ngân cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm cho 7 hộ, số tiền 300 triệu đồng; cho vay đối với học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn để mua máy tính, thiết bị phục vụ học tập trực tuyến là 3 hộ, số tiền 30 triệu đồng và cho vay ưu đãi để mua, thuê mua nhà ở xã hội; xây dựng mới hoặc cải tạo, sửa chữa nhà để ở là 1 hộ, với số tiền 500 triệu đồng.

Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Vị Thủy trao hợp đồng cho khách hàng vay vốn.

Tính đến thời điểm này, tổng dư nợ cho vay các chương trình tín dụng trên địa bàn huyện Vị Thủy trên 434 tỉ đồng, đạt 96,31% kế hoạch. Để kịp thời đưa những chính sách tín dụng đến người thụ hưởng, giúp hộ dân gia tăng sản xuất, phát triển kinh tế hộ, nâng cao đời sống, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Vị Thủy tiếp tục giải ngân cho hộ vay ở các chương trình. Đặc biệt đang đẩy mạnh giải ngân cho hộ vay các chương trình theo Nghị quyết số 11.

Hiện nay, tất cả các phòng giao dịch ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đều tập trung cho vay theo Nghị quyết số 11 của Chính phủ. Điển hình, vào ngày 29/4/2022, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Long Mỹ tiếp tục giải ngân nguồn vốn giải quyết việc làm theo Nghị quyết số 11/NQ-CP thêm 3 khách hàng với số tiền 200 triệu đồng, để giúp cho người dân có điều kiện đầu tư phát triển kinh tế gia đình. Nâng tổng số khách hàng được vay vốn theo Nghị quyết số 11 lên 7 khách hàng với số tiền 320 triệu đồng.

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>