Công ty Cổ phần Bông Sen Hậu Giang: Phấn đấu hoàn thành kế hoạch tài chính 2022

24/03/2022 | 08:53 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 23-3, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Bông Sen Hậu Giang (công ty) về tiến độ thực hiện cổ phần hóa và tình hình hoạt động năm 2021 của công ty.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên đề nghị công ty xem xét và mở lại các hoạt động ăn, uống như trước đây để tạo doanh thu.

Theo công ty, do năm 2021 tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, từ đó các hoạt động bị ảnh hưởng nặng nề. Đặc biệt, từ khi chuyển sang công ty cổ phần, công ty đã ngừng hoạt động kinh doanh từ tháng 7-2021 cho đến nay. Hoạt động chủ yếu là thực hiện nhiệm vụ làm khu cách ly tập trung. Vì vậy, tổng doanh thu thực hiện trong năm 2021 chưa đạt theo kế hoạch đề ra, doanh thu thực hiện được 712 triệu đồng. 

Năm 2022, công ty phấn đấu tổng doanh thu đạt trên 5,7 tỉ đồng. Để giúp công ty hoạt động tốt hơn, công ty mong Sở Tài chính xem xét tham mưu UBND tỉnh cho nhà đầu tư tiếp cận dự án của công ty để hợp tác kinh doanh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên cho rằng thời gian qua UBND tỉnh đã hỗ trợ cho công ty tối đa trong quá trình hoạt động. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh phức tạp đã ảnh hưởng đến hoạt động của công ty. Trong thời gian tới, đề nghị Chánh Văn phòng UBND tỉnh chủ trì làm việc với lãnh đạo công ty về tình hình hoạt động của đơn vị này. Đề nghị tập thể công ty tiếp tục đoàn kết nội bộ, cùng nhau tìm giải pháp, phương án kinh doanh để mang lại hiệu quả tốt hơn. Đặc biệt, xem lại chỉ tiêu cho phù hợp với khả năng và phấn đấu hoàn thành kế hoạch tài chính 2022. Đề nghị công ty hoàn thành văn bản xác định giá trị cổ phần gửi về Sở Tài chính trước ngày 31-3-2022. Theo đó, thống nhất với những đề xuất của công ty, để giúp công ty hoạt động tốt hơn trong thời gian tới.

Tin, ảnh: T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>