Chuẩn bị bốc thăm hóa đơn may mắn

28/10/2022 | 10:01 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 31-10-2022 Cục Thuế sẽ tổ chức quay số chương trình hóa đơn may mắn của quý II/2022 và quý III/2022, với tổng giá trị giải thưởng là 30 triệu đồng.

Theo Cục Thuế tỉnh, lấy hóa đơn để nhận quà là một thông điệp ý nghĩa với người tiêu dùng, khi chỉ thông qua các giao dịch sinh hoạt đời thường cũng có thể mang lại lợi ích cho chính mình và cho xã hội. Mua hàng hóa, dịch vụ phải lấy hóa đơn, chứng từ hợp pháp là hình thức tiêu dùng văn minh, không những tạo sự minh bạch trong các khoản chi tiêu, giao dịch của toàn xã hội, mà còn mang lại lợi ích cho chính người tiêu dùng khi quyền lợi được pháp luật bảo vệ trong giao dịch thương mại, như bảo hành sản phẩm, dịch vụ hậu mãi, tranh chấp, khiếu kiện về chất lượng hàng hóa.

Chương trình hóa đơn may mắn sẽ áp dụng đối với hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế, có đầy đủ thông tin định danh người mua (Mã số thuế hoặc căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu) không bao gồm: hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin mã số thuế người bán và người mua trùng nhau. Mỗi hóa đơn đưa vào lựa chọn một lần duy nhất.

LAN PHƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>